แบบสอบถามความพึงพอใจเกี่ยวกับการให้บริการของศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191
1.ชื่อ – นามสกุล
*
2.เบอร์ที่ท่านเคยโทรเข้ามาติดต่อเรา
*
3.ท่านเคยโทรเข้ามาใช้บริการในช่วงใด
*
วันที่
เวลา
00
01
02
03
04
05
06
07
08
09
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
นาฬิกา
00
01
02
03
04
05
06
07
08
09
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
นาที
00
01
02
03
04
05
06
07
08
09
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
วินาที
4.ท่านเคยโทรเข้ามาใช้บริการของศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินพื้นที่
*
1. ชลบุรี
2. เชียงใหม่
5. ท่านเคยโทรเข้ามาที่ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ด้วยเรื่องอะไร ?
*
1. แจ้งเหตุ
2. สอบถามข้อมูลทั่วไป
3. ร้องเรียน
4. อื่นๆ โปรดระบุ
6. ความพึงพอใจในเรื่องการโทรติดต่อได้ง่ายของระบบโทรศัพท์
*
1. พอใจมาก
2. พอใจ
3. ปานกลาง
4. ไม่พอใจ
5. ไม่พอใจมาก
7. ความพึงพอใจเกี่ยวกับความชัดเจนของสัญญาณโทรศัพท์
*
1. พอใจมาก
2. พอใจ
3. ปานกลาง
4. ไม่พอใจ
5. ไม่พอใจมาก
8. ความพึงพอใจเกี่ยวกับความรวดเร็วในการรับสายของเจ้าหน้าที่
*
1. พอใจมาก
2. พอใจ
3. ปานกลาง
4. ไม่พอใจ
5. ไม่พอใจมาก
9. ความพึงพอใจเกี่ยวกับน้ำเสียง และมารยาทในการรับสายของเจ้าหน้าที่
*
1. พอใจมาก
2. พอใจ
3. ปานกลาง
4. ไม่พอใจ
5. ไม่พอใจมาก
10. ความพึงพอใจเกี่ยวกับการให้ข้อมูลที่รวดเร็วของเจ้าหน้าที่
*
1. พอใจมาก
2. พอใจ
3. ปานกลาง
4. ไม่พอใจ
5. ไม่พอใจมาก
11. ความพึงพอใจที่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลได้ตรงตามที่ต้องการ
*
1. พอใจมาก
2. พอใจ
3. ปานกลาง
4. ไม่พอใจ
5. ไม่พอใจมาก
12. โดยรวมแล้วท่านมีความพึงพอใจในการให้บริการของศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ในระดับใด
*
1. พอใจมาก
2. พอใจ
3. ปานกลาง
4. ไม่พอใจ
5. ไม่พอใจมาก
13. ข้อเสนอแนะ / ความคาดหวัง ในการให้บริการของศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191